Thứ Hai, 30 tháng 5, 2011

Hội ngộ........

Mình dự đoán phần nào đúng!....Về đám cưới con của Kim Lan lần này đã gặp lại các anh chị và các bạn trong đội văn nghệ mà đã hơn 30 năm rồi chưa một lần hội ngộ....!!! Nghĩ cũng lạ đời !...Chẳng xa xôi gì... thậm chí "với tay " là" đụng" mà mãi đến hôm nay "nhờ" đám cưới này anh em mới gặp nhau được non một nữa đội văn nghệ của Tân Minh ngày nào!!!....Không hiểu anh em thì sao chứ mình cảm thấy như hôm qua vậy !...Vẫn những khuôn mặt khả ái "đáng yêu" ấy tuy thời gian có làm phai mờ đi đôi chút "sắc sảo" của những "diễn viên" tuyệt vời xã Tân Minh Huyện Hàm Tân Tỉnh Thuận Hải thời bấy giờ...đã từng "làm mưa làm gió" từ Xã đến Huyện rồi ra cả Tỉnh nữa... Chẳng khác nào một đoàn văn công thứ thiệt với đầy đủ các tiết mục :Ca Múa Nhạc Kịch bởi những "tài danh tứ xứ "hội tụ về Tân minh biêu diễn!!! ...Nghĩ về những ngày ấy mình cũng đôi chút chút tự hào vì tất cả anh em đều cống hiến hết mình chẳng có "quyền lợi" gì cả ngoài những tờ giấy khen !!Chưa nói là đôi lúc phải "len lén" xúc gạo nhà đem theo !!!....Mới ngày nào ...bây giờ một số đã là ông là bà rồi ! Nhưng kỷ niệm xưa chắc rằng chẳng ai quên , một thời đáng nhớ mà phải không ? Mình ước mong sẽ gặp lại thường xuyên và đầy đủ hơn ..."Sang" hơn nữa là làm một đêm Văn nghệ kỷ niệm để phục vụ bà con Tân minh một lần nữa xem sao :D ....
Sau đây là những clip "nóng hổi" mình làm cả đêm cho kịp ra lò đê....;D


Và đây nữa....

Không có nhận xét nào: