Thứ Hai, 27 tháng 6, 2011

Gặp lại "Tây sơn "....

.............
Vậy là mấy cô nàng Tây sơn lại gặp nhau trong SG rồi đó….Nhìn bà xã rộn ràng cùng bạn bè xưa mình cũng cảm thấy vui lây với cái niềm vui gặp lại bạn của cô ấy… … tưởng tượng cái nét hồn nhiên của những cô nàng này cách đây 36 năm mình chợt mĩm cười…Giờ đây, họ dường như trẻ lại thật nhiều …nói cười hỉ hả tự nhiên…cái cảm giác e dè như tan biến tự bao giờ…...ta ta…mi mi thật là chân tình … 36 năm …trong mỗi con người ấy có ai mà không trãi qua những bể dâu của cuộc đời ….Gặp lại nhau mỗi người một hoàn cảnh nhưng dường như điều đó không quan trọng trong lúc này phải không các bạn? …Cái chính là tình cảm bạn bè vẫn như xưa và mình nghĩ rằng sẽ ngày càng đậm đà hơn đấy! … Ghi lại những khoảnh khắc này và đùa vui nghich ngợm cùng với các bạn như thể mình là bạn bè của nhau tự thuở nào vậy …Thật là vui các bạn nhỉ…!:D

3 nhận xét:

Trần Ngọc Luyện nói...

Ui! Bạn bè là cựu hs Trường Tây Sơn - Quy Nhơn gặp nhau trên đất SG vui hén!
Mong sẽ có ngày họp mặt toàn thể bạn bè đồng môn thuở nào thật hoành tráng nha thyxuan!

thyxuan nói...

Vui thật anh a! gặp lại nhau đối với bọn con gái tụi em thì "nhiều chuiện" lắm :D .Cũng mong một ngày nào đó tất cả đồng môn mình họp mặt ngay tại trường Tây sơn anh nhỉ...

doanchin nói...

Yes! I will visit your web site