Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2011

Xúc cảm ....Tình và Quê...

Trước tết, về quê để cùng với anh em giòng họ hoàn tất việc sửa chữa mộ bia cho Ông Bà Tổ Tiên và điều ấy đã để lại trong lòng mình một cảm xúc khó mà tả được...Đó là sự đoàn kết ,là tình cảm là chia xẻ, để rồi hoàn thành... nói theo một cách bình dân nhất là "mỹ mãn" ...Bởi trong mỗi gia đình đâu đó vẫn còn nhiều khó khăn .......Nhớ lại cách đây vài chục năm.... bây giờ nghĩ ...như thế đã là quá tốt rồi..! Nhưng điều mình tâm đắc nhất là câu nói của chú Hai Đình: Nói cho cùng chúng ta cũng là một bọc mà ra....đây là mình làm cho chính mình ....bởi qua đó anh chị em trong giòng họ ngày càng gắn bó hơn, đoàn kết hơn và con cháu sau này thấy đó mà noi theo....Quả thật! Có về, có gặp gỡ mới hiểu cái tình cảm ruột thịt anh em giòng họ ở quê hương như thế nào...Ngồi lặng lẽ nhìn các em vui vẻ... thấy lòng mình ngập tràn hạnh phúc... giữa một đàn em thật yêu thương.... mình muốn ôm tất cả...Ôm tất cả vào lòng....Ôi!...Tình và Quê...Đúng vậy ! cái tình cảm ruột thịt hòa quyện với quê hương nơi chôn nhau cắt rốn ....đã làm cho chúng tôi...những anh em chúng tôi yêu thương nhau nhiều hơn....

Đến hôm nay mới hoàn tất tổng cộng 11 clip về quê mà mình và Xuân Ba đã quay chụp...
Dưới đây là clip điển hình ...



Những clip còn lại xin click vào: liên kết superdoannguyen..........

Không có nhận xét nào: