Thứ Tư, 27 tháng 4, 2011

Cảm xúc...." tiếng hát mãi xanh"......

Vừa rồi Đài truyền hình thành phố HCM mở cuộc thi "Tiếng hát mãi xanh".... hai vợ chồng cũng định đăng ký thi cho vui nhưng vì công việc quá bận rộn nên đành hẹn kỳ sau vậy...Tuy không đi nhưng mình vẫn thường xuyên theo dõi diễn biến cuộc thi...Đến nay điều ấn tượng nhất là cuộc thi của lứa tuổi từ 51 trở lên ...Ở lứa tuổi này mình thật sự khâm phục "cụ" thí sinh 74 tuổi Lê thi Nhung ở Long Khánh Đồng Nai ...Quả thật không hề cường điệu ...bà đi thi là cho vui mà thôi ... có mơ bà cũng không nghĩ là mình bước vào tới vòng chung kết như vầy...Ngoài giọng hát đầy cảm xúc bà có một nội lực phải nói là rất vững vàng bản lĩnh ...mà mình nghĩ rằng ở một phụ nữ mất chồng năm 37 tuổi rồi một mình lặn lội bươn chải nuôi tám người con thì không có gì lạ cả....Điều đó thể hiện trong đêm thi chung kết đầu tiên ...Có lẽ do choáng ngợp trước một sân khấu hoành tráng cọng thêm khán giả quá nhiệt tình... sau vài câu đầu bà chợt như quên hẳn... cả khán phòng lặng đi tiếc nuối cho bà ....Nhưng....Vâng! Nhưng thật tuyệt vời ...nghệ sĩ Hữu Luân đã nhanh trí cứu vãn tình thế một cách ngoạn mục và tất cả khán phòng kể cả Ban Giám khảo đều đồng ý cho bà thi lại...Ôi! Thật đầy tính nhân văn ...mình vô cùng xúc động ...Và như để đáp lại ...bà hát trọn bài một cách say sưa tràn đầy cảm xúc ...Mời mọi người xem clip dươi đây để cùng chia xẻ niềm vui với bà ...cũng như coi đó là một kinh nghiệm hoặc nếu cần học hỏi cũng không là quá đáng phải không các bạn.....

1 nhận xét:

Vu Dung nói...

Tụi mình-Phụng+Dung cũng rất ấn tượng với Tiếng hát mãi xanh. Những ca khúc xưa được những người lớn tuổi hát sao mà hay quá đi thôi. Cụ Nhung với Hoài cảm làm mình cảm xúc vô cùng. Hai bạn không tham gia chương trình này, tiếc thật.
Chúc những ngày nghỉ vui vẻ thật nhiều nghe.