Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Khỏa thân..... bảo vệ.... môi trường....


Mấy hôm rày...mọi người... nhất là cư dân mạng đang ồn ào bàn tán vụ người mẫu Ngọc Quyên khỏa thân để mà bảo vệ môi chường ...người khen ,kẻ nói...rồ...thây kệ họ, riêng tui ...tui rất ư là khâm phục cái tinh thần vì môi chường vì thiên nhiên mà cô ấy đã "hy xinh " cái thân hình diễm kiều trơ trần trụi của chính mình để mà bảo vệ nó ...Cú này mà thành công hả...mấy cha kiểm lâm có mà thất nghiệp dài dài....Nghĩ coi...cứ khu rừng nào mà lâm tặc hoành hành mời cô này tới là... êm ngay...ý mà hổng chừng vụ này nhân điển hình ra địa phương nào cũng làm y vậy thì thành công ngoài mong đợi à nha....dẹp mấy cha kiểm lâm đi, tuyển mấy cô gái trong làng trong xã tướng tá cao ráo như cô NQ sáng đi tối dìa ...không... không...lộn ... chiều dìa...thì chẳng bao lâu rừng lại xanh xanh một màu xanh bạt ngàn... mà ai nỡ chặt cây phá rừng để lòi ra những cô gái đang ...bảo vệ môi chường hả....Có lý ...có lý....uống một ly...:D ...khà ...khà....Nè ...cô NQ ui... chắc chắn cô sẽ được thưởng huân chương đó nghen...biết sao hông tui mới nghe nói "cha đẻ" của mấy cái xe hút đinh "đinh tặc" ở BD vừa được thưởng huân chương đó ...cũng là bảo vệ.... mà...Chỉ là thời gian thôi ...Cô sẽ là ..."mẹ đẻ " của chương trình khỏa thân bảo vệ môi chường....Xin chúc mừng ...xin chúc mừng....
Từ đây tui ...tui chợt nghĩ ra ....cứ cái đà này ...cái gì cũng có thể giải quyết một cách nhẹ nhàng...cái rột ...là xong...Tỷ như ....mà khoan đã ...mời quý vị xem vài tấm hình bảo vệ môi chường rùi ta nói chiện tiếp nghen ...giải lao tý mà...:D



Không có nhận xét nào: