Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

Sinh nhật "Tinhcachoem"lần thứ 4.....

Dù bận bịu nhưng vẫn nhớ hôm nay là sinh nhật của "Tinhcachoem".... tròn 4 tuổi....Thời gian gần đây ít có bài viết vì "mãi mê" bên sannhac.com....:D.....cũng là lẽ thường tình thôi vì "sàn nhạc" cũng "phục vụ " cho tinhcachoem  mà  ....Trãi qua bốn năm, một mình lăn lộn trên mạng ảo này nghĩ lại mình thật... bản lĩnh ...cứ lầm lũi đơn thân ...độc mạng(:D) ra ra vào vào tìm tòi học hỏi và đã tích lũy thêm rất nhiều điều mà không phải ai cũng có được.....Là trang blog lấy âm nhạc làm chủ đề nhưng mình rất ít giao lưu với bên ngoài bởi đã tâm niệm rằng :mình viết cho riêng mình và một ít người thân quen ...Đã bốn năm trôi qua ...nhìn lại những bước đi đầu tiên mình cảm thấy thật vui lòng bởi sự tiến bộ nhìn được....Rất tiếc thời gian càng ngày càng eo hẹp không dành hết cho trang blog thân yêu của mình nhưng chắc một điều vẫn duy trì và duy trì mãi mãi ....
Dưới đây là món quà sinh nhật ....Clip kỷ niệm hát cùng em gái Hà ( Bạn trên sannhac.com) mà đầu năm từ Mỹ đã về thăm


và thêm

Không có nhận xét nào: