Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

Lên chức...........:D


Đùng một cái ....lên chức....mà không phải chỉ mình mà toàn bộ thảy đều ...lên chức....:D
Đó là sự ra đời của cháu nội gái bé bỏng  Bảo Ngọc .....Biết nói sao về cái hạnh phúc đời thường nhưng thiêng liêng ấy.....Cái mừng đầu  tiên là hai mẹ con cháu được mẹ tròn con vuông và đấy là điều mình mong ước nhất.....Còn là  trai hay gái thì quan niệm ấy quá lỗi thời đối với mình rồi....Nhớ lại cách đây đúng 30 năm khi con gái đầu lòng   ra đời, nó đã bị có thể gọi là hất hủi bởi cái định kiến trọng nam khinh nữ  ấy ....!!
Cháu ra đời ....đánh dấu một bước ngoặc mới trong gia đình ....mọi  người chợt cảm thấy mình như lớn hơn trịnh trọng hơn ..và .bận rộn hơn ...bé con  thành ra một nhân vật vô cùng quan trọng  ai cũng săm soi ,ngắm nghía tìm tòi xem có  giống mình ở điểm nào không ...và... giành cái phần giống về mình D.....
Nói gì thì nói ...Cháu đã ra đời và  đem niềm vui lớn đến cho cả gia đình ...Chúc cháu mau ăn chóng lớn, ngoan hiền và nên người hữu ích cho gia đình và xã hội sau này.....
Ngày cháu ra đời....20h 30 ngày 24 tháng 4 năm 2012 (là ngày 04 tháng 3 năm Nhâm Thìn) Tại BVPS Quốc Tế Sài Gòn

2 nhận xét:

le nhi nói...

Không có gì vui mừng hơn khi dứa cháu đầu lòng ra đời mẹ con được mạnh khỏe và chúc mừng cháu hay ăn chóng lớn,và chúc Ông củng ăn nhiều chóng...để trông cháu.

doanchin nói...

Vâng ! ...:D Cám ơn Bạn ...đúng là vậy ....Hạnh phúc thật đơn giản ...Ông bi giờ "giành" cháu nhiều nhất đấy......:))