Chủ Nhật, 11 tháng 7, 2010

một... một... bảy....




Chính xác là 11-7 là cái ngày mà mình không thể nào quên được , cũng như người ta có 113…114…115… thì mình có… 117 …thật dễ nhớ và ấn tượng phải không . Bây giờ và mãi mãi đây sẽ là sinh nhật của tinhcachoem …….
Ôi !làm sao mà quên được cái ngày “định mệnh” ấy …Cái ngày mà mình tình cờ "khai sinh" ra nó.... Bây giờ nhìn lại thấy mình đã bước đi được một bước dài ….

Cái thuở ban đâu ngơ ngác ấy
Chừ đã lui vào chốn “tịch liêu”
Ta bây giờ như kẻ đang “yêu”
Cứ ngẫn ngơ và... đợi chờ ai đó …
………………………………..
Đã là 2 năm là 24 tháng là 100 lẻ... tuần …là…là…..bao nhiêu ngày mình nuôi dưỡng duy trì tinhcachoem.Có lúc mình cũng "tịt ngòi"nhưng nhờ "tình yêu" mà mình lại có những sáng tác đối với mình thật là "tuyệt vời"....hì hì...Ngày đầu tiên viết blog mình chưa biết gì cả nhưng đến nay mình "tích lũy" kha khá kiến thức CNTT mà "sư phụ" mình chẳng ai khác là Internet .... Ngoài sáng tạo riêng thì những lời động viên góp ý của anh em bạn bè đã thúc đẩy mình ngày càng "phát triển" và tự tin hơn. Ngồi đọc lại từ những trang đầu mình thật vui vì đã cập nhật được những kỷ niệm vui buồn mộc mạc trong tình yêu , trong cuộc sống đời thường mà mình đã trãi qua....Bà xã bây chừ khoái lắm! Bởi cô nàng được mặc sức mà hát hò ...lại còn tham gia cả Sàn nhạc ...Zing star nữa đấy! Nói hông phải nịnh chứ giọng hát cô nàng còn "phê" lắm lắm!....Lại còn "đỏm dáng" thích chụp hình để lên "blog" nữa chứ ! Đúng là "sồn sồn" mà tâm hồn "con trẻ "...hì ..hì...
"tinhcachoem" quả thực "hiệu nghiệm" ,nó đã giúp mình xua tan đi những buồn bực,những ưu phiền trong cuộc sống mà ít ai hiểu được là mình đang nếm trãi....
Vậy... hôm nay xin được "Chúc mừng sinh nhật"...và.... cảm ơn ...tinhcachoem

1 nhận xét:

Unknown nói...

Chà, mới đó mà đã 2 năm rồi hả. Mới ngày nào em còn chỉ anh bàn phím, con chuột, đánh dấu tiếng Việt; mà bây giờ đã thành blogger siêu hạng.
Chúc mừng sinh nhật CDtinhcachoem lần thứ 2 !
Chúc mừng Đoàn Chín + Nguyễn Thy Xuân.
Cảm ơn CDtinhcachoem đã cho mọi người xem được những kỷ niệm của gia đình mình. Rất trân trọng và tìm cách giữ gìn mãi mãi.
Em của anh. ĐXB