Thứ Tư, 19 tháng 5, 2010

Phương pháp kỳ diệu...rẻ tiền nhất ...thế giới

Đúng ra mình để thêm một thời gian thử nghiệm nữa , nhưng thấy không cần thiết phải vậy chỉ vài ngày mình đã khẳng định rằng: quả thực đơn giản mà thật kỳ diệu ....Khó ai tin rằng chỉ nhai vài lần dầu mè mình đã dứt hẳn chứng dị ứng mũi đeo đẳng suốt mấy năm nay , mỗi sáng thức dậy súc miệng rửa mặt là luôn kèm theo hắt hơi , nhảy mũi ho khạc thấy mà ẹ!!!Chưa nói nghe quạt là sợ ! chẳng dám ngồi gần , cứ thoảng hơi gió là hắt hơi nhảy mũi... đúng là "yếu" không dám ra... gió....Lại thêm cái tật ngủ ngáy như “sấm” nữa chứ ! nhưng hôm nay bà xã xác nhận …chỉ còn ngáy như “gà gáy le te” thôi…hì hì…
Ừ ! lại còn chứng yếu chưn răng nữa chứ ! nhai cái gì hơi cưng cứng một tí là đau buốt tưởng như răng một nơi... lợi một nẻo trời ạ !!!
Tình cờ ! Đúng vậy , cũng là tình cờ lên mạng thấy trang này là lạ... mình cố đọc , quả thực khó tin vô cùng , mình tính đi tính lại thấy đơn giản mà chẳng tốn kém gì nên quyết định thử ....Ừ ! Khẳng định là thử mà ...Vậy mà chỉ với hai lần thử...đúng vậy ...chỉ hai lần... mình thấy có gì đó chuyển biến rồi :răng thì bớt đau nhai không còn… thập thò sợ nữa , buổi trưa đầu tiên nằm quạt thức dậy nghe nhẹ nhỏm không sụt sịt như bao lần...
Quả thực mình không thể không tin khi chính mình thực hiện ...Ồ!đây chắc chắn là phương thuốc kỳ diệu rẻ tiền nhất … “thế giới” ,dễ thực hiện nhất và ai ai cũng tự chữa cho mình được không cần phải đi BS hoặc BV nữa rồi ! Bây giờ đang ngồi đánh mấy dòng này mới ngộ rằng những ngón tay bỗng dưng thanh thoát nhẹ nhỏm ? Chẳng lẽ chứng đau cứng khớp tay của mình cũng tan biến rồi chăng ?...Mới có 4 ngày mà tuyệt diệu thế ư?.... Chắc chắn rồi , không thể nào lầm lẫn được ....
Mình nghĩ rằng quyết định đưa lên phương pháp chữa bịnh này hoàn toàn đúng vì tính hiệu quả của nó , cũng như trước đây mình từng đưa lên phương pháp tiêm cồn tinh khiết cho bịnh bướu cổ
Mình mong muốn tất cả hãy thử nghiệm! Vâng ,hãy cứ thử nghiệm đi ! Chẳng phải liệu pháp tâm lý gì cả mà bởi sự đơn giản , rẻ tiền và dễ thực hiện ,hơn nữa chẳng có gì phải mất mát phải không !!! Và khi thành công hãy tuyên truyền để giúp mọi người ,nhất là những người nghèo nhé!...Đó là việc tốt nên làm mà !!!!....Trong tài liệu nói chữa nhiều bệnh khác nữa kể cả ung thư nhưng mình không dám khẳng định việc này , chỉ "làm chứng" cho những gì mình đã thực hiện và đạt được ....
Đây là link của trang hãy click vào để nghiền ngẫm thêm...

http://www.tamlinhvaodoi.net/suckhoe/sk65.htm

1 nhận xét:

thienminh nói...

nhai dau me la sao .chi em biet voi .em hay nghet mui va lucngu ngay hoi bi to do anh