Thứ Tư, 12 tháng 5, 2010

"Năm Tây"lên mạng....

Những đoạn video này mình làm trước khi về đám cưới con chú Dũng nhưng đến hôm nay mới đưa lên được ....Dự định này mình đã có từ lúc đưa chú Dũng về thăm quê ,và thật may lần này cô Năm vào Sài Gòn mình tranh thủ thời cơ thực hiện chớp nhoáng ...Cô là cháu kêu ông nội mình bằng Bác ruột ... Hồi nhỏ ở gần nhà ông dạy học nên cũng được "truyền" cho ít chữ nghĩa , cái đặc biệt của cô là thuộc rất nhiều thơ của ông mà cho đến bây giờ ít ai còn nhớ , lần về quê ấy mình chợt nảy ra ý tưởng ghi lại để sau này khi cô không còn nữa thì đó sẽ là những kỷ niệm có giá trị nhất định dù hiện tại chẳng ai quan tâm lắm !Nói thực ,nếu không có người như cô mọi cái sẽ chìm vào quên lãng...Rất tiếc là không có đủ thời gian để "moi" hết những gì cô còn nhớ , mình tạm ghi ít đoạn ,có dịp sẽ thu thập hết ký ức của cô ...Cái hạn chế là giọng đọc của cô ghi không được rõ lắm mình tính sau này sẽ "dịch" lại để mọi người dẽ hiểu hơn ...Tạm thời đem nguyên bản lên ...Mình đưa phần 1 lên đây những phần sau xin click vào :
http://www.youtube.com/watch?v=eAyjizsH1i0&feature=related


Part 1

Không có nhận xét nào: