Thứ Tư, 26 tháng 8, 2009

sinh nhật đôi!...ký xộ...

Mỗi năm đến ngày ...là ai nhắc hoài...
Mới đây mà đã ...tới sinh nhật em...

Vậy là tới rồi! Biết trước thế nào cô nàng cũng "bắt nạt" mình nên cả tháng nay suy tính hoài làm tóc bạc thêm một mớ!...Chẳng lẽ lại viết "Mừng sinh nhật mới nhất" để "trừ nợ" ...Thôi đi ,hở ra là... mới nhất , mới nhất ...có ngày quáng gà viết lộn thành" Mừng người yêu mới nhất " là ..".đi"..luôn trời ạ!Cho anh xin...


Kỳ này mình quyết tâm làm cho nàng một sinh nhật thật là "hoành chán". Để dành được một số tiền "lớn" , mình liên hệ với nhà hàng làng nướng"Trúc xanh" tổ chức sinh nhật cho nàng. Cách nay cả tuần mình "bí mật"mời hết bạn bè thân quen ,ở Tân minh thì Phụng Dung, Hải xe lam ,ở đây thì có anh Bảy, Lĩnh,Thanh,Nam già , Bường ..v.v...cùng với mấy đứa em, gom lại cũng một bàn dài .


Cái chính của mình là phần văn nghệ nên đã yêu cầu ban nhạc chơi sớm hơn mọi ngày(tất nhiên là phải bo thêm rồi)


Bốn giờ chiều mình đã có mặt ,liên hệ lại nhà hàng cho chắc ăn và đón mấy chiến hữu ở xa nữa!


Đã có "âm mưu" trước rồi nên Hải và Phụng Dung tới cũng sớm,số là hôm nay cũng là sinh nhật của nàng Dung ,mình bàn với Phụng "giả đò" quên vì biết thế nào Dung cũng "giả đò"không nhắc để thử có nhớ không ấy mà , rồi viện cớ vào thăm con để tổ chức "chung" cho vui,ừ thì sang năm lại tổ chức ở Tân minh có sao đâu!


Mọi việc diễn ra đúng như kịch bản ,5h chiều mọi người tới gần đủ ,hôm nay lại có anh Hùng từ Daklak vào và cả bố con dượng Liểu nữa chứ! ...Mình tranh thủ chạy ù về chở bà xã , nàng ta hỏi đi đâu vậy? Mình chỉ nói là có việc gấp ,tới nơi...nàng ta ồ lên ngạc nhiên thú vị ,nàng cười thật tươi ,đôi mắt long lanh đầy vẻ biết ơn ...cảm động....


5h30 thì mình phi lộ khai tiệc: Xin chào anh em ,bạn bè thân mến! Hôm nay là ngày sinh nhật của bà xã mình xin cảm ơn tất cả đã bỏ chút thì giờ quý báu đến dự buổi sinh nhật này và xin bật mí với các bạn rằng hôm nay cũng là sinh nhật của Vũ Dung bà xã của Sĩ Phụng... một tràng pháo tay rôm rả vang lên kèm theo tiếng nhạc hòa tấu bài "chúc mừng sinh nhật" vui tươi cùng lúc hai chiếc bánh được nhà hàng bố trí đem ra .Sau khi hai nàng làm thủ tục thối nến cả bàn cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật"đôi" ,mình lên hát mở hàng bài "Nhớ ngày sinh nhật em"
Nhớ ngày sinh nhật em,
viết tặng em bài ca,
đính kèm theo cành hoa,
nói hộ tâm tình ta ,
nói hộ tâm tình ta.....
Ngày này thuở ấy lúc em mới ra đời,
nào ngờ sẽ có bóng anh bước bên đời,
chan hòa hạnh phúc, chan hòa hạnh phúc lứa đôi...
.........................................................
Mình cố hát bằng cả trái tim để tặng cho nàng ...Rồi mọi người lần lượt lên hát, có cái màn hình vi tính nên cũng tiện ,không thuộc lời cũng không sao.Anh Bảy hát tặng bài ruột"Bông bí vàng" với "Sa mưa giông"Phụng nhà mình thì "Ngày đã đơm bông" chưa đã ,chơi thêm bài"Năm mười mười lăm hai mươi"........
Không ngờ hôm nay lại vui đến vậy! Hai nàng hoan hỉ tươi cười có lẽ từ nhỏ đến giờ mới có một sinh nhật"hoành chán " như vậy! Nàng Xuân cứ nhìn mình đắm đuối như chưa từng,nàng tiến đến gần nắm tay mình thật chặt rồi thủ thỉ: Em .... em cám ơn anh rất nhiều, ôi !... cục...cưng của em...

Trời ạ! có hạnh phúc nào bằng ,rồi mình quyết định hát với nàng "Bài tình ca mới nhất"
Anh viết cho em bài tình ca mới nhất
Để biết lòng mình còn ngây ngất yêu thương....
..........................................................
Hai trái tim ,hai tâm hồn hòa chung một nhịp , dứt bài hát nàng ôm chầm lấy mình nước mắt dàn giụa hỏi: Tiền đâu mà anh tổ chức sinh nhật to vậy!Mình thiệt thà: Tiền đâu, là anh lấy đám thế đám ấy mà ! Trời ơi! toàn là bông với hoa chứ có gì đâu mà thế đám, anh ...anh ...anh giết em rồi!Noí xong nàng ngã lăn ra ...xỉu...Mình bỗng giật thót người mồ hôi vã ra như tắm , nhìn xung quanh chẳng thấy ai,còn trên ngực mình thì đang ngự trị ...cặp chân của nàng, hú vía ....chỉ là mơ thôi!!!...

Không có nhận xét nào: