Thứ Ba, 5 tháng 5, 2009

Cám ơn! một phương pháp chữa bướu cổ thật tốt...



Bà xã bị bướu cổ (lành) mấy năm nay , đến khi phát hiện thì đã to hơn ngón tay cái , đang tính chuyện mổ nhưng thấy sức khỏe bà xã quá yếu mình lo lắng lắm! Cũng là tình cờ lên mạng internet tìm nơi tốt nhất để mổ cho an toàn ai ngờ gặp trang giới thiệu phương pháp mơí trị bướu cổ bằng cách tiêm cồn của Bác sĩ Vũ Tu Thân bệnh viện An Bình

Tiêm cồn tinh khiết- phương pháp mới điều trị bướu cổ

Đây là một kỹ thuật mới được áp dụng ở Bệnh viện An Bình TP HCM. Trong đó, cồn 95 độ sẽ được tiêm qua da vào nang giáp qua hướng dẫn của siêu âm, giúp hủy các mô bệnh và ngăn chúng tái phát. Bệnh nhân chẳng những không phải dùng thuốc và phẫu thuật mà còn tránh được các biến chứng nguy hiểm vì các mô lành của tuyến giáp vẫn được bảo tồn.
Thông thường, bệnh nhân được tiêm cồn tinh khiết vào nang giáp 1 lần/tuần. Bệnh sẽ khỏi sau 3 lần tiêm (đối với nang có dung tích 100 cc) hoặc 1-2 lần tiêm (với nang dịch khoảng 10 cc). Người bệnh không phải uống thuốc trong quá trình điều trị; thời gian điều trị ngắn và ít tốn kém hơn so với các phương pháp khác.

Bác sĩ Vũ Tu Thân, Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện An Bình, cho biết, phương pháp tiêm cồn tinh khiết (Ethanol) qua da giúp chữa được nhiều dạng bướu cổ và đặc biệt hiệu quả đối với bướu có nhân dạng nang, bên trong chứa dịch. Dạng bệnh này trước đây vẫn được điều trị bằng cách phẫu thuật để lấy nang giáp chứa dịch ra. Bệnh nhân phải chịu nhiều rủi ro trong quá trình mổ. Khi nang giáp quá lớn, thùy giáp thường bị cắt nhầm, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bệnh nhân. Với cách tiêm cồn, các nhu mô lành của tuyến giáp sẽ không bị tổn thương. Cồn chỉ hủy phần nhu mô giáp tạo dịch và ngăn chặn không cho dịch tái phát.

Chống chỉ định của phương pháp này là các trường hợp u giáp lan tỏa và ung thư tuyến giáp.

Các nghiên cứu gần đây cho thấy, ngoài tình trạng thiếu iốt, còn rất nhiều yếu tố khác dẫn đến bệnh bướu cổ, trong đó có khói thuốc lá. Các phương pháp điều trị vẫn được sử dụng là phẫu thuật, dùng thuốc hoặc kỹ thuật phóng xạ.

Người lao động




Mình thấy có lý nên đưa bà xã tới ngay. Đầu tiên là xét nghiệm máu, huyết áp,siêm âm ,xét nghiệm tế bào...(khoảng 500.000đ) Bác sĩ thấy sức khỏe tốt nên cho tiêm mũi đầu ( rút một phần dịch trong nang rồi tiêm trực tiếp cồn vào) thời gian trong vòng 30 phút rồi cho về (mũi đầu tiên là 1.000.000đ) quả nhiên hiệu nghiệm , mới bước ra khỏi BV bà xã đã nghe nhẹ hẳn không còn bị chèn ở cổ nữa và làm việc bình thường coi như không có gì . Một tuần sau tiêm mũi thứ 2 , cũng vậy nhưng chỉ có 400.000đ . Một tuần sau nữa xét nghiệm lại thấy không cần tiêm nữa bác sĩ hẹn sau 1 tháng tái khám, rồi 2 tháng, 6 tháng.....đến nay đã gần 7 tháng bà xã tăng cân rõ rệt ( gần 10kg).Nói chung phương pháp này tốt ở chỗ không cần mổ, không nguy hiểm , ít tốn kém nhưng hiệu quả nhanh rõ rệt....À! mình quên nói rằng đối với phụ nữ thì sẽ không để lại một dấu tích nào cả ...hoàn toàn thẩm mỹ .

Mình viết những dòng này với tâm ý rằng cám ơn Bác sĩ Vũ Tu Thân đã sáng tạo phương pháp này giúp cho mọi người và tuyên truyền đến những ai bị bướu cổ như bà xã hãy đến BV An Bình gặp BS Vũ Tu Thân với một phương pháp đơn giản nhưng hoàn toàn khoa học và hiệu nghiệm .
ĐỊA CHỈ MỚI NHẤT:
BỆNH VIỆN AN BÌNH  .QUẬN 5 T/P HCM

PHÒNG KHÁM RIÊNG : 380 LÝ THÁI TỔ QUÂN 10 T/P HCM
SỐ ĐT RIÊNG: 0988161632 ,BÁC SĨ VŨ TU THÂN

Hình ảnh Lúc Thyxuan đi khám ở dưới : Cách đây gần 5 năm (năm 2009)











(Hãy xem "Dáng Xuân" sẽ thấy bà xã sau khi chữa bướu cổ như thế nào!)

6 nhận xét:

Jane Trần nói...

Anh cho em hỏi là bx anh bị bướu như thế nào? Độ lớn bao nhiêu?
Em cũng đang bị bướu giáp nhân (phình giáp keo) đã điều trị 3 năm nay rồi mà chưa hết, bác sĩ khuyên mổ, nhưng em sợ ko dám.
Không biết sau khi tiêm cồn tinh khiết có bị đau lắm ko? Có tác dụng phụ hay phải kiên cử gì ko ạh?
Mong nhận đc hồi âm của anh sớm.
Cảm ơn anh!

Jane Trần nói...

tháng trc em có đọc đc cách này trên báo internet, có hỏi qua bác sĩ đang điều trị, thì bác sĩ nói tiêm cồn tinh khiết vào thì đau xé ruột, xé gan :(( em sợ quá nên ko dám bén mảng tới :'( hiz...

doanchin nói...

Chào bạn ! Trước hết cám ơn bạn đã ghé thăm ...Về trường hợp bướu cổ của bà xã mình là thật 100% .Tất cả mình đã có viết hết rồi....bạn cứ tự tin đi chẳng có gì là đau đớn khủng khiếp đâu...BX mình đi chữa rất nhanh ..tiêm cồn xong là về làm việc bình thường .Có diều là tiêm cồn thì cảm giác nó nóng rát bạn nên uống nước dừa ngày vài trái cho mát ..vậy thôi...Nhưng đầu tiên là phải có xét nghiệm thử máu đàng hoàng chứ BS không làm ẩu đâu mà bạn sợ .Khuyên bạn hãy đến một lần rồi sẽ biết mà....Chúc Bạn thành công nhé....

Unknown nói...

Chào A!
E cũng bị bướu cổ đa nhân nhưng kích thước nhân của e khá lớn 27x12mm,ko biết tiêm cồn có hết không nữa, a làm ơn cho e xin địa chỉ email và số điện thoại của chị để e tư vấn vài điều trước khi e quyết định đến khám và tiêm cồn.vì e sợ sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản a ah.
E cảm ơn anh chị

doanchin nói...

Chào em! Trước hết tốt nhất em nên đến BV An Bình gặp trực tiếp BS Vũ Tu Thân khám ,xét nghiệm để chữa cho an toàn và chắc chắn em ạ! Nếu là bướu lành thì em yên tâm...Hồi chị chữa rất chi là đơn giản:sau khi xét nghiệm xong chính tay BS tiêm lấy khoảng 1/3 dịch ra và tiêm cồn vào một tuần sau làm lần nữa thế là xong ...sau khi tiêm cồn về vẫn làm việc bình thường không đau đớn gì cả cái quan trọng là không để sẹo và rất ít tốn kém lại không ảnh hưởng đến sức khỏe...vì không uống thuốc gì ngoài thuốc bổ nên chắc rằng sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe em ạ!Chỉ có điều là tiêm cồn sẽ có cảm giác hơi nóng rát ở cổ nên mỗi ngày em uống vài ba trái dừa cho mát ...vậy thôi...Cứ yên tâm đi chị chữa nay đã 4 năm rồi rất khỏe! Chúc em yên tâm chữa bệnh nhé! Chào em...mail của chị là mnanhhuy@gmail.com

Unknown nói...

Bs Vu Tu Thân không còn khám ở bv An Bình nữa, bác hiện đang khám ở Trung Tâm đa khoa Hoà Hảo -254 Hoà Hảo, p4, q10,hcm,chỉ khám buổi sáng từ 8h-11h và khi đến đăng ký khám phải ghi rõ trong tờ đăng ký là yêu cầu được khám Bs Vu Tu Thân.
Còn phòng mạch của Bác đã chuyển sang địa chỉ mới như sau: 184/1 Đặng văn Ngữ - P14 - Q Phú Nhuận
Gần truong Phạm Ngọc Thạch và gần ngã 3 Truờng Sa - Đặng văn Ngữ
Làm việc từ 5g30 chiều đến 7g tối- Đt:0988161632 .
Viết cho những bạn cần thông tin để chữa bệnh.