Thứ Hai, 20 tháng 10, 2008

họp mặt cù lao xanh...

Hôm qua 19/10 mình chở bà xã và cu Bi tham dự buổi họp mặt sinh nhật Quán nhạc vàng lần thứ 4 tại Cù lao xanh Bình quới . Không gian ở đây thật yên ả ,mấy bữa nay gặp triều cường nữa thành ra bốn bề toàn nước là nước nên không khí thật mát dịu làm sao


>Khoảng 11h mới tập trung đầy đủ , mình là thành viên mới nên còn lạ ,nhưng không sao -làm quen là nghề của mình mà, có mấy tay xem xem tuổi mình nữa nên cũng tung hoành thoải mái...




Bắt đầu cũng như thường lệ những buổi họp là tuyên bố lý do, giới thiệu từng người để làm quen với nhau .Thức ăn ,bia bọt đã bày ra bàn rồi còn chờ gì nữa...dzô...

và sau đó là đàm đạo về âm nhạc " vàng" và hát hò ...ôi ! mình cảm thấy như trẻ lại và yêu đời ...yêu người..làm sao ấy!.



ơ...kìa...lãng mạn chưa......và fan hâm mộ...vỗ tay...ca nhạc sĩ chín đờn cò......con
và có kẻ mơ về nơi xa lắc...lơ...
xa ..xa nữa là ngư ông đắc ..địa...đạo

Không có nhận xét nào: