Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

....Hậu ...cựu chiến binh...

Vâng!....Đó là điều không thể thiếu sau khi buổi họp mặt chính thức kết thúc...:D Cũng như những lần trước lần này các anh em Tân Minh cùng nhau họp lại "giải quyết" cái HẬU cựu chiến binh ...:D ..chỉ khác là tại nhà anh Cả Lý chứ không phải nhà bạn Phụng như mọi lần ! Dưới đây là một clip "đặc biệt" vì không còn thẻ nhớ nên Chín đờn cò tui làm theo cách của mình là ghi âm bằng ĐTDĐ ...sau khi xử lý xong nghe cũng phê lắm đó ...Mời xem và nghe nhé...là một kỷ niệm vô cùng đặc biệt...Đêm 16 trăng sáng tỏ, xóm nhỏ nơi vùng quê tĩnh lặng êm đềm những ca nghệ sĩ không chuyên với những ca khúc trữ tình lãng mạn đang trãi lòng mình cùng bạn bè chiến hữu ...Hòa mình vào cái không khí thân thương ấy chợt thấy mình trẻ lại như ngày nào.... Ôi! hạnh phúc biết bao... !.

Không có nhận xét nào: