Thứ Hai, 28 tháng 11, 2011

Đến hẹn lại lên.....

Đây là lần thứ hai mình được tham dự lễ kỷ niệm của các cựu chiến binh huyện Hàm Tân tỉnh Bình Thuận... nhưng mà kỳ thực là mình mình chưa bao giờ được là ....chiến binh cả..:D...Chỉ vài anh em đồng đội ở Sài Gòn thôi nhưng được sự "rủ rê" nhiệt tình nên các anh em đồng hương Tân Minh cùng lên kế hoạch để về chung vui cùng các chiến binh năm nào ... Ba giờ sáng đã xuất phát ....đến Tân minh vừa đúng sáu giờ...Điểm tâm sáng xong là ghé thăm nhà "chiến binh" Phụng làm mấy pô hình lưu niệm rồi thẳng tiến về Hàm tân ....Thời gian còn sớm nên cả nhóm ra bãi biển Cam Bình định tắm táp một chút để gọi là có hơi biển.....nào ngờ hôm nay biển động sóng lớn lại không được sạch nữa nên đành ngồi lai rai ngắm trời cao biển rộng mêng mông mà chờ thời gian... lững lờ trôi :D...11h cả nhóm đến nơi tổ chức lễ...Nhà chiến binh này rất xinh xắn và có khoảng sân thật rộng ...Mọi người đã đến đông đủ rồi ,các chiến binh vẫn còn nhớ mình đã dự lễ năm trước nên đến bắt tay chào hỏi thật thắm thiết như là đồng đội cũ vậy, làm mình cũng thấy vui vui và cảm động vô cùng...Mình xin ghi lại diễn tiến toàn bộ của buổi lễ như là một món quà nhỏ tặng các cựu chiến binh Hàm Tân Bình Thuận vậy..........

Clip 1

Clip 2


Clip 3

1 nhận xét:

thanhvan nói...

Cái khoản HỰU CẬU CHÍNH BIÊN này thấy củng vui đấy, tự biên tự nhảy củng ra trò, mình chỉ thấy thường thường trên TV, báo chí có các hình khác với các hình này. NHỘN GHÊ....