Thứ Hai, 29 tháng 11, 2010

33 năm ....ôn lại một thời....

Hôm qua chủ nhật 28/11 mình được anh em cựu binh Tân minh mời tham gia buổi họp mặt kỷ niệm 33 năm ngày các anh nhập ngũ ...Thật ra thì mấy lần trước mình cũng có tham gia tại Tân Minh ,nhưng lần này tổ chức ở Thị xã La Gi nên cố gắng đi cho biết" mùi" :D .Vì là đi về trong ngày nên tập trung sớm ...Mới 3h 20 sáng là Hải đã điện thúc đi rùi...Vậy mà lần quần gần 8h mới ra khỏi thành phố...Còn chiếc xe 7 chỗ cũng ráng nhét cho được 9 chỗ ... (ông nào ông nấy nhỏ xíu...:D) vừa chạy vừa hồi hộp ...Rốt cục rùi cũng tới nơi an toàn ...`
Các anh dưới này tổ chức cũng còn chưa được bài bản lắm ...may là có rước tay đàn từ xì gòn dìa chứ không chắc là tẻ nhạt đó nghen...Nói vậy thôi chứ đâu cũng vào đấy...Dưới đây là hình ảnh và clip mình làm tặng các anh nhân kỷ niệm 33 năm đây ...(Bởi zì mình thìch con số 33 này ...không phải con 35 đâu nha...:D)

Hình ảnh kỷ niệm...



Clip 1



Clip



Sau khi tan rùi mấy anh em Tân Minh còn tụ tập lại nhà của đồng chí Phụng làm cú chót nữa ....Và cũng rất là sôi nổi ....Tiếc là quên đem thẻ chép bộ nhớ nên đành chịu không có được tấm hình nào cả ....

2 nhận xét:

thienminh nói...

em minh nè vừa xem xong buồn quá chỉ thấy hình em được 1 lần sau này sẽ vào đây nhiều nhớ làm bài hay nha đại ka hôm qua về chắc xỉn dữ lám hã ? điện thoại cũa em là 0903750843 còn anh ??? lúc nào rãnh lên quán " Cali" mấy anh em mình gặp nha!!! . chào anh

Vu Dung nói...

VUDUNG xem rồi đó, mấy anh bộ đội năm nào quậy quá. Cú chót ở nhà Phụng Dung không được ghi lại, cũng tiếc phải không? Hẹn dịp khác vậy. Chúc bạn vui.