Thứ Ba, 12 tháng 10, 2010

10-10-10 Một ngày quá đẹp....

Có công việc phải về Tân minh ...(Mình cũng thích có việc hòai như thế :D)Một ngày thật đẹp và đầy ý nghĩa...! 1000 năm Thăng Long Hà Nội ...Với ba con số 10 tròn trịa lại trúng ngày chủ nhật nữa ...còn gì đẹp bằng...Riêng với mình ngòai những cái trên, được về Tân minh có lẽ là ...đẹp nhất...
Trước khi đi mình cũng dụ khi lão Hải về cho bằng được ...Suy đi tính lại rồi lão cũng về thiệt ...Nói là thăm vợ con nhưng kỳ thực bước xuống xe là lão theo bạn bè tới tối luôn ..Thúc mấy lần về thăm nhà không biết là có "tới được" nhà không nữa ...Nghe "thiên hạ "đồn rằng... gần tới nhà thì mấy đứa em của lão lại rước đi nữa...Khổ thân cho lão ...lần này mà vợ không cưa năm xẻ bảy là không phải cô Yến nhà mình đâu :D ....Ai cũng bảo làm đàn ông thì sướng lắm!!! Không dám đâu...:D .Chắc chắn là ngày này không "đẹp" với lão gồi...:D.
Ghé thăm bạn hiền ...tặng hai ông bà cái đĩa nhạc của mình ...trước là làm quà ..sau cũng khoe tí chút với bạn hiền vậy mà ...Thấy đơn giản thế nhưng bạn hiền có biết là tốn nhiều chất "xám"lắm không ! Cũng khỏang vài ba gói con "mèo" đấy...:D...Sẽ còn cho ra lò nhiều album tự chế nữa ..bạn hiền đợi nhé ...
Còn đây là "diễn biến" tại nhà bạn hiền....





3 nhận xét:

Vu Dung nói...

Nhanh quá vậy? Cứ tưởng quay chơi thôi, vậy mà đã có ngay Một ngày quá đẹp. Bạn mình giỏi lắm. Người ta xấu thấy mồ mà đưa hình vào blog, tính dọa trẻ con hay sao vậy ? Mà sao không rõ lắm, một số hình nhạt nhòa và không thông suốt, cứ chập chờn hoài à. Chúc blog của ĐChín sống mãi nha.

doanchin nói...

Thông cảm nhé ! Vì là quay ban đêm với lai cái máy của mình thuộc lọai xèng xèng nên nó không được đẹp lắm ! Là màu sắc không đẹp chứ người thì...:D

doanchin nói...

Thông cảm nhé ! Vì là quay ban đêm với lai cái máy của mình thuộc lọai xèng xèng nên nó không được đẹp lắm ! Là màu sắc không đẹp chứ người thì...:D