Thứ Tư, 25 tháng 8, 2010

Mừng Sinh Nhật bà xã Thy Xuân....

Vậy là đã đến ngày sinh nhật của cô nàng rồi....Năm nay mình cố gắng làm sinh nhật cho cô nàng trên mạng thật là" hoành tráng"( chứ không "hoành chán" như dạo nào đâu) nhưng đơn giản và "tình cổm" nhất (và cũng là... ít tốn kém nhất hi..hi..) Để coi...một cái clip album ca nhạc hơn mười bài hát tự biên tự diễn in ra đĩa để tặng bạn bè ,một clip album hình của cô nàng điệu đà mới chụp thật xinh,rồi... thu cho nàng bài hát để tặng bạn bè trên sàn nhạc...
Nàng ta càng ngày hát càng... hay ra...mình thấy cũng phấn chấn nên cố tìm những bài hát hạp "khẩu vị" để thu ...Mà cũng thích thật ...bao nhiêu năm qua mình ao ước thì bây giờ đã thực hiện được !...Gì thì gì sau này mình đã có của"hồi môn" rồi....Cuộc đời nghệ sĩ lỡ thời như mình cũng được an ủi phần nào....Gần ba mươi năm cứ tưởng túi bụi vào cuộc sống đời thường sẽ mai một chất nghệ sĩ trong mình , bây giờ thì yên tâm rồi...như món ăn không thể thiếu ...vì chính nó đã xoa dịu đi tất bật lo toan đời thường ,làm mình thấy cuộc đời thật đáng yêu ,cho mình niềm tin và nghị lực để bước đi trong cõi trần đầy ai oán này....

Và,,,,,

Hôm nay sinh nhật em
Không chả cũng chẳng nem(*)
Bởi hai ta là một
Nem chả ...ứ có... thèm
Mình đâu cần gì thêm
Vì tình ta đủ rộng....
Để chứa anh và em...

Hôm nay sinh nhật em
Anh chúc em cứ mãi...
...Mãi cứ để anh... "thèm"
.....................................

Và đây là clip al bum hình điệu đà của cô nàng mới vừa chụp......




Đó là của tập một ...còn đây...tập hai....

Sinh nhật trúng ngày thứ năm nên chỉ làm tượng trưng thôi (không bánh không hoa không trà dư hậu tửu)....tượng trưng nhưng thấy cũng đựợc...đơn giản,mộc mạc mà đầy "tình cổm"...Buổi sáng tranh thủ chụp hình ở nhà với cô và cháu ...chiều... trời mưa thật to ...đến tối cô nàng đòi đi xuống Sài gòn dạo...mưa... mát...
(mới mưa xong đường nước ngập mà cứ đòi đi chèo chẹo ,hôm nay sinh nhật của nàng nên mình đành ...) Từ ngày vào Sài gòn đến nay ...có lẽ đây là lần thứ hai hoặc ba gì đó hai đứa mới đi về trung tâm thành phố dạo chơi...Mà đúng là dạo chơi thiệt ...chạy một hơi đến Bến Bạch đằng ...chụp vài tấm....về vườn hoa thành phố chụp vài tấm...Định ghé nhà thờ Đức Bà nhưng sợ trời mưa nên...chạy... một hơi ...về nhà ...uống nước..tổng cộng vừa đi vừa về khỏang tiếng rưởi.(***)Biết tỏng là cô nàng thích chụp hình đây mà.....Ừ! mà cũng được... chụp để kỷ niệm chứ có ...tốn kém gì đâu...hi hi...
Dưới đây là phóng "sinh sự" ảnh của ngày sinh nhật nàng...



Chưa...hết ...đâu! Còn tập...ba ..nữa...hãy đợi...đấy!...

1 nhận xét:

Vu Dung nói...

Ông xã Đoàn Chín của Thy Xuân trên cả tuyệt vời rồi đó nha. Chúc mừng hạnh phúc của hai bạn.