Thứ Ba, 20 tháng 10, 2009

"màu hoa đỏ"

Tâm sự cùng chú và các em...
Vừa rồi đọc lại chương trình "Tình yêu không lời" http://www.vnexpress.net/GL/Van-hoa/2009/09/3BA13E34/ mà Thanh Lam - Việt Thắng làm cho bố (rất tiếc cháu không biết là có truyền hình trực tiếp)cháu thấy vui lắm , hai em biểu lộ tình yêu với cha mình thật đầy ý nghĩa ,xin chia vui cùng chú và chúc mừng hai em đã đạt được ý nguyện ...Duy có điều chú già đi thấy rõ lại thêm bịnh mất trí nhớ! cháu thật không ngờ nhanh đến vậy ,chú thím mới vào làm "live show " ở nhà cháu đây mà !...




Quả thật chẳng ai có thể cưỡng lại được tuổi già , nó cướp đi tất cả không từ một ai, cháu chợt nghĩ một ngày nào đó lại đến"phiên" mình....Mà thôi! nói chi lại thêm lo ...Chú thím và các em ạ! Thấm thoát mới đấy mà đã hơn 30 năm rồi , thời gian trôi thật là nhanh !... Do điều kiện cuộc sống chúng ta không ở gần nhau cho nên tình cảm anh em cũng không được mặn mà lắm ! đó cũng là lẽ thường tình , nhưng kỳ thực cháu vẫn luôn nghe ngóng tin gia đình của chú của Lam , Thắng , nghe các em thành công trên đường đời cũng rất mừng , các em thật hạnh phúc ,tất nhiên là khó mà hoàn hảo nhưng được bố mẹ lo lắng từ tấm bé thì còn gì bằng, các em trân trọng bố như thế là đúng lắm!... đọc những hồi ký anh đã viết các em sẽ thấy bố mình là người thật tuyệt vời , chả bù với anh .......Thôi!bây giờ tóc đã bạc rồi chẳng phải than vãn gì đâu,mỗi con người mỗi số phận, anh đã vượt qua tất cả ưu tư phiền muộn ,cũng nhờ vào chút "máu" nghệ sĩ bâng quơ thoáng qua đời ...cho nên đến giờ "vẫn chạy tốt" ...anh đương đầu với tất cả ....để" vượt qua chính mình "

Hình như đến một lúc nào đó khi con người đã rã rời với cuộc sống bon chen đời thường ,vào buổi "chênh chếch chiều" lại hay nghĩ đến anh em giòng họ mà thời gian qua ta đã "quên" để tìm lại một chút hương ấm của tình thân! Mà nghĩ cũng thật nên vậy ..... đêm vừa rồi gần 11h khuya đang ngồi đọc báo trên mạng và nghe bài nhạc "màu hoa đỏ"mà mình tự thu âm chợt nhớ tới Thắng liền điện thoại nói chuyện chơi, bà xã cằn nhằn : khuya rồi để chú ấy ngủ khuấy rối làm gì ! Mình tỉnh bơ : nhớ hồi nào điện hồi đó , em út tui mà lo gì ....vậy đó!...








Hình anh sưu tầm không được rõ lắm ! Có hình đẹp mail cho anh theo: cdtinhca@gmail.com


Không có nhận xét nào: